Viết cho ngày 12 12 2017 Sinh nhật tuổi 45 trùng ngày vía Dakini rất cát tường mình đóng cửa ko trả

Viết cho ngày 12-12-2017
Sinh nhật tuổi 45 trùng ngày vía Dakini rất cát tường mình đóng cửa ko trả lời tin nhắn và nghe điện thoại ai cả để sống trọn vẹn 1 ngày cho bản thân và tu tập.
Mình xin cám ơn sự quan tâm và tình thương yêu mọi người dành cho mình nhân ngày sinh nhật nhé. Khoảng ít nhất 300 người nên mình xin phép trả lời inbox và nhắn tin dần dần nhé cả nhà.
Xin trân trọng tri ân tất cả mọi người!
Năm nay là một năm tràn đầy hạnh phúc đối với mình:
Đầu năm tháng 4 dự đàn 100 tri biến quan âm trên núi thánh Trulshik bên Nepal khoảng 30 ngày, tháng 10 đi bên Ấn Độ thăm tự viện thánh Khenchen, dự lễ trà tỳ thánh Taklung khoảng 15 ngày, thọ pháp đặc biệt nhất do thánh Lungrig hóa thân đức A di đà trao truyền, rồi phụng sự pháp hội thánh Khenchen bắc trung nam sau đó ở lại Sài Gòn xử lý công việc trong này cứ chiều lại đến tu tại bảo tháp chùa Lâm Huê, hôm nay ngày thứ 4 liên tiếp, mỗi buổi ít nhất 108 vòng và tụng phẩm diệt trừ nghiệp chướng Kinh áng sáng hoàng kim... hôm nay đúng ngày sinh nhật mình đã nhận được sự ban phước lớn của chư phật, tịnh hóa được nghiệp một cách lớn lao.
Ngày hôm nay là ngày rất hạnh phúc, team mình mới xây dựng đào tạo tư duy thành công trong Sài Gòn có 3 đứa em, biết sinh nhật anh chúng nó nghỉ làm nguyên 1 ngày luôn đưa anh đi ăn sáng, cafe, mua cho anh 2 cái quần jean tặng sinh nhật, rồi đi ăn trưa...
Anh cũng tranh thủ lúc cafe dạy cho 3 đứa về Mục đích sống cao nhất (cả về vật chất và tinh thần), cách thức tìm ra nó và biến nó thành hiện thực. Hôm nay anh rất happy và ấp áp khi nhận được sự quan tâm chăm sóc của 3 đứa.
Hôm nay nhiều anh em team Hà Nội cũng inbox nhắn tin chúc mừng và mong chờ anh về.
Ban ngày hôm nay đi ăn, đi cafe chiều lại quay về Bảo Tháp chùa Lâm Huê tu cho đến tối.
Ngày cát tường cũng kịp công đức gần 50 cuốn Huyền thoại Đại bảo tháp cho chùa Lâm Huê (cuốn đó nói về lịch sử Đại bảo tháp Boudanath Khathmandu Nepal ngôi bảo tháp linh thiêng được xây dựng đầu tiên trên thế giới này- từ trước cả thời Đức Liên hoa sinh).
Nói chuyện với sư cô chủ trì mới biết nhiều năm trước sư cô nương các sư cô Tây Thiên theo dòng Drukpa vài năm rồi cô chuyển tu theo Đức Đạt Lai Lạt Ma, ý tưởng xây bảo tháp Tây Thiên là xuất phát từ việc 3 sư cô lớn thấy ngôi bảo tháp chùa Lâm Huê mang lại rất nhiều điều cát tường.
Xin thông báo cả nhà luôn lịch của chùa lúc 2 giờ chiều chủ nhật hàng tuần có lớp do Lama đệ tử Đức Đạt Lai Lạt Ma dạy nghi quỹ, giảng pháp tại chùa, thời gian tới chùa còn tổ chức tu Nungney do Lama hướng dẫn.
Sinh nhật xa nhà nhưng cảm thấy đầy tình thương dành cho mình trong ngày này, thật ấm áp và rung động con tim.
Love you all my dear friends!
Tri ân cha mẹ đã sinh ra ta trên cuộc đời này.
Tri ân thầy tổ đã hướng đạo, dẫn dắt tu tập.
Tri ân bạn bè huynh đệ cùng một mandala quán đỉnh cùng yêu thương trợ duyên nhau trong tu tập.
Tri ân tất cả những thuận duyên giúp con tăng trưởng công đức.
Tri ân những nghịch duyên giúp con tịnh hóa nghiệp và nhìn nhận soi xét điều chỉnh lại bản thân ngày một hoàn thiện hơn.